Tía Tui Là Cao Thủ - Bản Đẹp Trọn Bộ Full HD (2016) - ThichTV - Xem Phim Nhanh, Phim Hay, Phim VietSub, Phim HD
Tía Tui Là Cao Thủ - Bản Đẹp Trọn Bộ Full HD (2016)
Thể Loại:
Quốc Gia:
Năm Phát Hành:
Trạng Thái


[stt/HD Bản Đẹp] [info] [+]Tía Tui Là Cao Thủ - Bản Đẹp Trọn Bộ Full HD (2016) [+] [+]Tía Tui Là Cao Thủ là một bộ phim hành động hài hước của đạo diễn Trần Ngọc Giàu vừa cho ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về câu chuyện gia đình vợ Nho Nhã và bốn người con của mình. Trong phim cả hai người đều hành nghề thầy thuốc đông y và có một cuộc sống vô cùng dãn dị, bỗng một hôm bà Nhã phát hiện ông Nho vẫn còn giữ món kỷ vật của người tình cũ và từ đó bà đã dẫn theo ban người con của mình lên thành phố sinh sống để lại ông Nho với người con út ở chốn thôn quê. Liệu bà Nhã và ba người con của mình sẻ gặp phải những rắc rối gì nơi thành thị đầy cám dỗ này và hai vợ chồng có trở về với nhau được hay không mời các bạn xem phim Tía Tui Là Cao Thủ. [+]Hài Hước [+]Việt Nam [+]2016 [/info] [link] [Full*https://www.youtube.com/watch?v=ucrKTCQOGnA] [/link]
Phim14.Net, PhimBatHu.Com, BiluTV.Com, BomTan.Org, PhimMoi.Net, PhimNhanh.Com, HDOnline.vn, VietSubHD.Com, XemPhimOn.Com, XemPhimSo.Com, XemPhim73.Com, XuongPhim.TV, Phim47.Com, BanhTV.Com, XemVTV.Net, XemPhimBox.Com, TVHay.Org, PhimHayPlus, VietSubHD, KPhim.TV