Bông Hoa Ước Vọng - Door to the Night VietSub Full HD (2013) - ThichTV - Xem Phim Nhanh, Phim Hay, Phim VietSub, Phim HD
Bông Hoa Ước Vọng - Door to the Night VietSub Full HD (2013)
Thể Loại:
Quốc Gia:
Năm Phát Hành:
Trạng Thái


[stt/HD VietSub] [info] [+]Bông Hoa Ước Vọng - Door to the Night VietSub Full HD (2013) [+] [+]Phim Bông Hoa Ước Vọng Sau cái chết của vợ mình, Jong-Sub (Kang Shin Sung Il) đã nâng con trai mình. Ông đã mất con trai mình trong một tai nạn xe hơi. Kể từ cái chết của con trai ông, Jong-Sub sống một mình. Ông nghỉ hưu từ công việc của mình như là một nguyên tắc. Jong-Sub sau đó được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột kết và biết anh ta chỉ có 6 tháng để sống. Tất cả các mong muốn của mình để sống được đi, nhưng ông vẫn muốn giữ phẩm giá của mình. Jong-Sub cố gắng để thuê một người chăm sóc. Một phụ nữ tên là Yeon-Hwa (Bae Seul-Ki) đi kèm với anh ta. Cô ấy xinh đẹp, nhưng có vẻ buồn. Xem Yeon-Hwa, Jong-Sub nhìn thấy vợ đã chết của mình. Ông là rung động bởi cô và muốn sống hơn với cô. Jong-Sub nhận ra anh yêu cô và phải đối mặt với một sự thật mà anh không thể tin được. [+]Tình Cảm 18+ [+]Hàn Quốc [+]2013 [/info] [link] [Full*https://www.youtube.com/watch?v=dyRIjAnwZOU] [/link]
Phim14.Net, PhimBatHu.Com, BiluTV.Com, BomTan.Org, PhimMoi.Net, PhimNhanh.Com, HDOnline.vn, VietSubHD.Com, XemPhimOn.Com, XemPhimSo.Com, XemPhim73.Com, XuongPhim.TV, Phim47.Com, BanhTV.Com, XemVTV.Net, XemPhimBox.Com, TVHay.Org, PhimHayPlus, VietSubHD, KPhim.TV